สโมสรแข่งขันนิวยอร์กกำลังเป็นหัวหน้าการเรียนรู้เกี่ยวกับผลกระทบของพื้นผิวต่างๆสำหรับเพื่อการแข่งม้า

สมาคมแข่งขันนิวยอร์กกำลังเป็นผู้นำในการศึกษาวิจัยเพื่อประเมินผลกระทบของพื้นผิวต่างๆต่อการบาดเจ็บและก็เสียชีวิตของม้า

การก่อตั้งคณะกรรมการปกป้องสภาพภูมิอากาศทุกสภาพภูมิอากาศที่ประกาศเมื่อวันพุธเกิดขึ้นภายหลังการเสียชีวิตของม้าทั่วสหรัฐฯเมื่อปีที่แล้วกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดปริศนา คำวิจารณ์ และก็การทบทวนความปลอดภัยเกี่ยวกับสาเหตุการรวมตัวของผู้นำอุตสาหกรรมเกิดขึ้นตามคำขอให้ช่วยเหลือของ Horse Racing Integrity and Safety Authority ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลกึ่งกลางที่เริ่มดูแลกีฬาในปี 2022

คณะกรรมการใหม่จะเรียน

ความน่าจะเป็นของการนำผิวทุกสภาพภูมิอากาศมาใช้ในระดับประเทศDavid O’Rourke ประธานแล้วก็ซีอีโอของ NYRA ผู้เป็นประธานคณะกรรมการระดับประเทศกล่าวว่านี่เป็นช่องทางในการดูทุกอย่างตั้งแต่ผลพวงของลักษณะอากาศรวมทั้งอุณหภูมิไปจนถึงผลกระทบต่อการเดิมพัน

“ฉันคิดว่าหัวข้อหลักที่นี่เป็นการบูรณาการของสารสังเคราะห์แล้วก็ในที่ที่สมเหตุสมผล ที่ซึ่งมีประสิทธิภาพทางด้านเศรษฐกิจ” O’Rourke กล่าวกับ The Associated Press สำหรับการสัมภาษณ์ทางโทรคำศัพท์“จริงๆเพียงแค่ดูองค์ประกอบที่ต่างกันทั้งหมดทั้งปวงแล้วเก็บเข้าด้วยกันแล้วกลมกลมกลับ HISA รวมทั้งแบ่งปันผลของการค้นพบของพวกเรา”

จากข้อมูลจากฐานข้อมูลการบาดเจ็บจากม้า

ผู้เสียชีวิตบนผิวสังเคราะห์นั้นราวๆกึ่งหนึ่งของคนบนสนามหญ้าและก็หนึ่งในสามของคนที่อยู่บนสนาม: 0.41 ต่อ 1,000 ครั้งเริ่มในปี 2022 เทียบกับ 0.99 และ 1.44

“เมื่อคุณไปถึงการอภิปรายเกี่ยวกับสารสังเคราะห์ มีข้อมูลเยอะแยะ แต่ก็ไม่ได้เก็บรวบรวมกันอย่างครอบคลุม ไม่ใช่ในลักษณะนี้” O’Rourke กล่าว

NYRA กำลังสร้างแทร็กพื้นผิวสังเคราะห์ขนาด 1 ไมล์ที่ Belmont Park ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการปรับปรุงแก้ไขสถานที่มูลค่า 455 ล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นที่ตั้งของภาคลำดับที่สามของ Triple Crown โน่นเป็น Belmont Stakes มานานแล้วแทร็กนี้จะใช้ Tapeta ซึ่งเป็นส่วนผสมของทรายซิลิก้า ขี้ผึ้ง และเส้นใยที่ดีไซน์มาเพื่อเลียนแบบองค์ประกอบรากของสนาม พื้นผิว Gulfstream Park ในเซาท์ฟลอริดา และเส้นทางอื่นๆของอเมริกาที่มีอยู่แล้ว

ท้ายปี 2022 NYRA ได้เพิ่มแทร็กม้า Tapeta ที่ Belmont Park ที่สามารถใช้สำหรับการฝึกในสภาพอากาศที่ไม่อำนวย และยังให้ข้อมูลว่าผิวคงตัวอย่างไรเมื่อตรึกตรองจากสภาพอากาศ

“เมื่อคุณอยู่ในสภาพภูมิอากาศอบอุ่นราวกับเรา นั่นเป็นเรื่องยาก ฉะนั้นการมีพื้นผิวอื่นจะก่อให้เราโอกาสอื่นเมื่อพวกเรากำลังเผชิญกับลักษณะอากาศเลว ไม่ว่าจะเป็นหน้าหนาวหรือช่วงฝนตกทางสถิติของปี” O’Rourke กล่าว

คีนแลนด์ รองประธานเกตวูด เบลล์ ผู้จัดการแข่งรถ Breeders’ Cup Drew Fleming รองประธานบริหาร 1/ST Racing Craig Fravel รวมทั้ง Josh Rubinstein ประธานสโมสร Del Mar Thoroughbred Club ยังอยู่ในคณะกรรมการซึ่งไม่รวมตัวแทนจาก Churchill Downs ซึ่งเป็นเจ้าภาพสำหรับในการแข่ง Kentucky Derby 1/ST Racing จัดขึ้นที่ Pimlico Race Course ในบัลติเตียนมอร์

Lisa Lazarus ซีอีโอ HISA บอกว่าลักษณะการทำงานของคณะกรรมการ “จะเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับเพื่อการทำความเข้าใจของเราเกี่ยวกับผิวทุกสภาพอากาศที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น แล้วก็พวกเราคอยที่จะทบทวนคำตอบเมื่อเสร็จสมบูรณ์”